Báo cáo rủi ro và vi phạm theo Đạo luật thẩm định chuỗi cung ứng của Đức trong hoạt động hoặc chuỗi cung ứng của Dow tại Đức

Chúng tôi có trách nhiệm tôn trọng nhân quyền và tránh rủi ro môi trường rất nghiêm túc. Để thực hiện trách nhiệm này, chúng tôi đã thiết lập quy trình khiếu nại của riêng mình theo Đạo luật Thẩm định Chuỗi cung ứng của Đức ("LkSG"), mà bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào, suốt ngày đêm, từ bất cứ đâu và, nếu bạn muốn, ẩn danh.

Đối với hoạt động hoặc chuỗi cung ứng của Dow tại Đức, ông có bằng chứng nào về các vi phạm thực tế hoặc tiềm ẩn liên quan đến bất kỳ vấn đề nào sau đây không?

Nếu bạn làm vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc qua trang web này. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại bằng các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt. Đối với bất kỳ khiếu nại nào khác không liên quan đến LkSG của Đức, chẳng hạn như vi phạm Quy tắc Ứng xử của Dow hoặc vi phạm luật hiện hành, vui lòng báo cáo bằng cách sử dụng liên kết. sau

Để Báo cáo Trực tuyến

Sau khi bạn hoàn tất báo cáo, bạn sẽ được chỉ định mã số riêng được gọi là "mã báo cáo". Ghi lại mã báo cáo và mật khẩu của bạn và cất giữ ở nơi an toàn. Sau 5-6 ngày làm việc, sử dụng mã báo cáo và mật khẩu của bạn để biết thông tin phản hồi hoặc câu hỏi về báo cáo của bạn.

Để biết thông tin chi tiết về cách xử lý các báo cáo của bạn qua hệ thống báo cáo LkSG của chúng tôi, vui lòng xem trang này.